Chủ đề 1: Máy tính và chương trình máy tính
Chủ đề 2: Bài toán và thuật toán
Chủ đề 3: Làm quen với ngôn ngữ lập trình
Chủ đề 4: Dữ liệu và biến trong chương trình
Chủ đề 5: Cấu trúc tuần tự
Chủ đề 6: Cấu trúc rẽ nhánh
Chủ đề 7: Cấu trúc lặp
Chủ đề 8: Lặp với số lần biết trước
Chủ đề 3: Làm quen với ngôn ngữ lập trình
Chủ đề 4: Dữ liệu và biến trong chương trình
Chủ đề 5: Cấu trúc tuần tự
Chủ đề 6: Cấu trúc rẽ nhánh
Chủ đề 7: Cấu trúc lặp
Chủ đề 8: Lặp với số lần biết trước
Chủ đề 11: Giao tiếp qua thư điện tử
Vẽ sơ đồ với Draw.io
BTTH1: Bước đầu giải bài toán tin học
BTTH2: Viết chương trình giải bài toán tin học
BTTH3: Sử dụng lệnh lặp For....do
BTTH1: Bước đầu giải bài toán tin học
BTTH2: Viết chương trình giải bài toán tin học
BTTH3: Sử dụng lệnh lặp For....do
Bài 1: Nhập vào một số nguyên dương N. Viết chương trình in ra màn hình các số từ 1 đến n cách nhau một dấu cách.
Bài 2: Nhập vào một số nguyên dương N. Viết chương trình tính tổng các số nguyên từ 1 đến n.
Bài 3: Nhập vào một số nguyên dương N. Viết chương trình tính tích các số nguyên từ 1 đến n.
Bài 4: Nhập vào một số nguyên dương N. Viết chương trình tìm các ước số của N.
Bài 5: Nhập vào một số nguyên dương N. Viết chương trình tính tổng các số lẻ và số chẵn của N số nguyên đầu tiên.
BTTH4: Sử dụng lệnh lặp While...do
Sử dụng câu lệnh While...do để giải các bài tập ở BTTH3.
💬 TESK 1
BTTH5: Sử dụng dãy số
Bài tập 1: Viết chương trình nhập vào dãy số gồm N phần tử (N được nhập và từ bàn phím). Thực hiện các yêu cầu sau:
- In dãy số đã nhập ra màn hình
- In dãy số theo thứ tự ngược lại
Bài tập 2: Nhập vào dãy số gồm N phần tử (N được nhập và từ bàn phím). Viết chương trình in ra màn hình tổng các số đã nhập.
Bài tập 3: Nhập vào dãy số gồm N phần tử (N được nhập và từ bàn phím). Viết chương trình in ra màn hình số nhỏ nhất và số lớn nhất trong dãy số vừa nhập.
Bài tập 4: Nhập vào dãy số gồm N phần tử (N được nhập và từ bàn phím). Viết chương trình theo yêu cầu:
- In ra màn hình dãy số chẵn và tổng các số chẵn.
- In ra màn hình dãy số lẻ và tổng các số lẻ.
Bài tập 5: Nhập vào dãy số gồm N phần tử (N được nhập và từ bàn phím). Viết chương trình theo yêu cầu:
- In ra màn hình dãy các số dương và tổng các số dương.
- In ra màn hình dãy các số âm và tổng các số âm.
Bài tập 6: Nhập vào dãy số gồm N phần tử (N được nhập và từ bàn phím). Viết chương trình theo yêu cầu:
- Sắp xếp dãy số theo thứ tự tăng dần.
- Sắp xếp dãy số theo thứ tự giảm dần.
BTTH6: Bài tập thực hành tổng hợpBTTH1: Viết chương trình nhập vào số nguyên dương N (N < 2000). Thực hiện yêu cầu:
- Dòng 1: Xét xem N có phải là số chính phương hay không?
- Dòng 2: Xuất ra màn hình tất cả các số chính phương nhỏ hơn N và lớn hơn 1.
- Dòng 3: Có bao nhiêu số chính phương chẵn.
- Dòng 4: Có bao nhiêu số chính phương lẻ.
- Dòng 2: Xuất ra màn hình tất cả các số chính phương nhỏ hơn N và lớn hơn 1.
- Dòng 3: Có bao nhiêu số chính phương chẵn.
- Dòng 4: Có bao nhiêu số chính phương lẻ.
👉 Minh họa tình huống thuật toán 1
👉 Minh họa tình huống thuật toán 2
👉 Ngân hàng câu hỏi giữa học kỳ II - NH 2020-2021
👉 ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HKII NH 2020-2021:
💬 ĐỀ 1 💬 ĐỀ 2 💬 ĐỀ 3 💬 ĐỀ 4 💬 ĐỀ 5 💬 ĐỀ 6
❤ Nộp bài nhanh trên tường Padlet:☺8A1 ☺8A2 ☺8A3 ☺8A4 ☺8A5 ☺8A6 ☺8A7 ☺8A8 ☺8A9
Đăng nhận xét